11/29/15

ชาวเน็ตถกกันเรื่ิองนิสัยที่แท้จริงของคริสตัล

หัวข้อโพส : ตัวตนที่แท้จริงของคริสตัล





ที่สนามบิน เธอทำจดหมายจากแฟนๆตก แล้วก็รีบเก็บมันขึ้นมา ㅠㅠㅠ
จิตใจของเธอช่างดีงาม แต่ไม่มีใครรู้เลย..


ผลตอบรับของโพส [+582][-78]

-----

คอมเม้น

[+240,-62] มันตลกที่คุณตัดสินทุกสิ่งเกี่ยวกับเธอจากแค่เรื่องจดหมายㅋㅋㅋ ฉันไม่ได้คิดร้ายกับคริสตัลนะ แล้วก็ชอบเธอด้วยเพราะว่าเธอสวย แต่การที่เจ้าของโพสเขียนโพสเกี่ยวกับเรื่องนี้ขึ้นมานี่มันเกินเยียวยาแล้วอะ….

[+128 ,-21] ตอนที่เธอไปรายการวิทยุของจงฮยอน เธอพูดว่า "ไม่ใช่ว่าฉันควรจะทำตัวตามสบายกับคนที่สบายใจกับฉันหรอกเหรอ?" พอเธอพูด จงฮยอนก็บอกว่าเธอน่ะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เค้าคงจะรู้ว่าคริสตัลน่ะเป็นคนที่ใจดี และเก็บเอาน้ำตาเอาไว้กับตัวเองบ่อยๆ ตอนที่เธอร้องไห้ใน Mcountdown ผู้คนรอบข้างเธอต่างก็ไม่คิดว่าเธอจะร้องออกมา ฉันเองก็หวังว่าผู้คนจะรู้จักเธอกันให้มากกว่านี้ 

[+100, -17] ว้าว…สวยมากเลยจริงๆ

[+61, -66] มันมีคลิปวิดิโออันนึงที่เกี่ยวกับการกระทำอันโด่งดังของเธออยู่นะ? ที่แฟนคนนึงมีถุงช้อปปิ้งกับจดหมายอยู่ แล้วก็เอาไปให้เธอ แต่เธอก็เดินไปแล้วก็เมินใส่เค้า แต่แฟนคนนั้นอยากจะให้เธอมากจริงๆ ก็เลยไม่เต็มไปจะเดินออกไปเท่าไหร่ แต่พอสุดท้ายที่เธอยอมรับถุงนั้นมาแล้วมองดูข้างในเห็นว่ามันเป็นกระเป๋าแบรนด์จากดีไซน์เนอร์ เธอก็เอาไปอวดกับวิคตอเรียใหญ่เลย

[+47, -6] คนชอบคิดว่าซูจองน่ะเป็นคนเข้มแข็ง แต่ฉันอยากจะให้ทุกคนได้รู้ว่าเธอไม่ได้เป็นคนดื้อรั้นเข้าถึงยากนะ..ถ้าหากว่าคุณได้รู้จักเธอล่ะก็ เธอเป็นคนที่น่ารักมากๆเลยㅠ





ลิงค์โพส (เกาหลี) : http://pann.nate.com/talk/329066817?
ลิงค์โพส (อังกฤษ) : http://pann-choa.blogspot.ca/2015/11/enter-talk-truth-about-krystal.html?m=1