11/26/15

แจ๊คสันเผย การถูกบอกว่าหัวเล็กถือเป็นคำด่าในฮ่องกง

ลิงค์ข่าว (เกาหลี) : http://news.nate.com/view/20151125n51389?mid=n1008
ลิงค์ข่าว (อังกฤษ) : http://netizenbuzz.blogspot.com/2015/11/jackson-reveals-having-small-head-is.html?m=1

GOT7 แจ๊คสัน "ที่ฮ่องกงถ้าใครถูกบอกว่าหัวเล็กจะถือเป็นคำด่า แต่ที่เกาหลีกลับนับเป็นคำชมครับ"

1. [+530, -9] ฉันว่าคนเกาหลีออกจะหมกมุ่นกับเรื่องขนาดของหัวมากเกินไปแล้ว...

2. [+381, -91] เรื่องหมกมุ่นกับขนาดหัวเนี่ย ฉันว่ามันเริ่มจากอีฮวีแจนะ ช่วงที่เค้ากำลังดัง ผู้คนพากันจดจ่ออยู่กับเรื่องการมีขายาว จากนั้นก็เริ่มลามไปถึงขนาดหัวกันต่อ

3. [+290, -8] มันก็ไม่ผิดนะถ้าจะรู้สึกอิจฉาลักษณะที่คนอื่นเค้ามี แต่ที่เกาหลีนี่ก้าวข้ามไปถึงจุดที่ชื่นชมสิ่งที่คนเหล่านั้นมีแทนแล้ว ก่อนหน้านี้การมีตาสองชั้นถือเป็นความพิเศษ แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นมาตรฐานที่ทุกคนก็สามารถจะมีได้ด้วยการผ่าตัดศัลยกรรม แล้วตอนนี้ก็ขยายไปถึงเรื่องขนาดหัวกันแล้ว ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย

4. [+22, -37] ฉันไม่เคยคิดว่าไอ้การหมกมุ่นกับขนาดหัวมันเป็นเรื่องใหญ่อะไรนะ จนกระทั่งรายการอย่าง Infinity Challange เริ่มเอามาล้อกันนั่นแหละ พวกเค้ากัดโนฮองชอลว่าหัวใหญ่ผ่านทางแคปชั่นในรายการ แล้วก็ล้อสมาชิกคนอื่นๆด้วย ในขณะที่ยูแจซ็อกกับแทโฮพีดีได้รับคำชมที่มีศรีษะขนาดเล็ก

5. [+20, -11] ผู้หญิงจะสวยขึ้นถ้าเธอมีหัวที่เล็ก... แต่ฉันไม่ค่อยชอบผู้ชายหัวเล็กนะ มันดูไม่ค่อยแมนเท่าไหร่ อย่างคิมซูฮยอนที่คนอาจจะบอกว่าหล่ออย่างงั้นอย่างงี้ แต่สำหรับฉันเค้าดูเหมือนเด็กอะ

6. [+16, -2] แต่มันจริิงนะที่ว่าการมีขนาดหัวเล็กช่วยจะให้ดูดีขึ้นมาก เพราะมันจะทำให้รูปร่างคุณดูยาวขึ้นและดูสมส่วน

7. [+14, -0] เพราะมันเป็นวัฒนธรรมของเกาหลีซึ่งคุณจะถูกตัดสินทันทีจากลักษณะภายนอก ว่าคุณดูเป็นยังไง ตั้งแต่ขนาดของหัวไปยันการทำศัลยกรรมพลาสติก เสื้อผ้าที่คุณสวม และส่วนสูง... ช่างเป็นชีวิตที่แสนจะน่าหงุดหงิด

8. [+10, -3] คุณต้องยอมรับนะว่าการมีหัวขนาดเล็กจะทำให้รูปร่างของคุณดูดีขึ้น แม้ว่าคุณจะยืนข้างคนที่สูงเท่ากันก็ตาม แล้วมันก็ทำให้ใบหน้าของคุณโดดเด่นออกมามากขึ้นด้วย มันเป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้

9. [+7, -2] ขอโทษทีนะ มันเป็นความบ้าบอของคนเกาหลีน่ะ

10. [+6, -1] ฉันว่าคนต่างชาติก็พูดมาตลอดนะว่าการมีหัวเล็กถือเป็นการด่า ฉันล่ะเกลียดจริงๆที่คนเกาหลีพยายามทำให้มันดูเหมือนว่าที่อื่นๆก็คิดว่ามันคือคำชมเหมือนกันกับเรา ㅋㅋㅋ