3/14/16

อันแจฮยอน รู้สึกขอบคุณต่อทุกคำอวยพรที่มีต่อความสัมพันธ์ของเค้าและกูฮเยซอน



อันแจฮยอนแบ่งปันความรู้สึกเกี่ยวกับข่าวเดทของเค้าและกูฮเยซอน "ผมดีใจที่ทุกคนอวยพรให้กับเราครับ"



ข่าวโดย Sports Chosun โพสต์ใน Nate



1. [+593, -30] หัวใจฉันนี่เต้นรัวเลยตอนที่เห็นรูปของพวกเค้าที่ Dispatch ถ่าย. น่าจะเป็นรูปถ่ายคู่รักออกเดทที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาของ Dispatch เลย . หลังจากที่ได้เห็นการที่อันแจฮยอนมองไปที่เธอแล้ว,มันไม่มีทางอื่นเลยนอกจากจะสนับสนุนพวกเค้า.


2. [+566, -30] พวกเค้าดูเหมาะสมกันมากเลย ㅎㅎ ยินดีด้วยนะ ~~


3. [+542, -26] ยินดีด้วยกับการได้กลายเป็นนักดับเพลิงอันมีเกียรติของกึมจันดี


4. [+62, -6] ทุกคนพากันล้อเลียนพวกเค้าในทีแรก แต่หลังจากที่ได้เห็นวิธีการที่เค้ามองไปที่เธอในรูปของ Dispatch แล้ว. เรื่องตลกเหล่านั้นก็กลายมาเป็นความสนับสนุน. รูปพวกนั้นคงจะเป็นรูปที่ดีที่สุดที่ Dispatch เคยถ่ายมาเลย พวกเค้าเหมาะสมกันจริงๆ


5. [+44, -4] พวกเค้าเหมือนคู่รักแป้งอะ, ผิวแบบแป้ง ㅋㅋㅋㅋ ไฟต์ติ้ง!


6. [+35, -5] รูปของ Dispatch น่ะเยี่ยมนะ แต่มันมีตอนที่พวกเค้าไปเดินพรมแดงด้วยกัน แล้วอันแจฮยอนคว้ามือกูฮเยซอนมาจับเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา เธอเลยสลับมือมาเป็นควงแขนเค้าแทน...หวานมากเลยอ่ะ! ฉันหวังจริงๆว่าพวกเค้าจะคบกันไปนานๆและมีความสุข ฉันไม่เคยชอบอันแจฮยอนมาก่อนนะ แต่หลังจากที่เห็นสายตาที่เค้ามองไปที่เธอแล้ว, ตอนนี้ฉันรู้สึกอิจฉากูฮเยซอนแล้วอะ


7. [+33, -4] คุณกูฮเยซอน, ตั้งแต่นี้ก็เริ่มยิ้มกว้างๆได้แล้วนะ, เธอมักจะดูเศร้าอยู่ตลอดเลย


8. [+22, -5] พวกเค้าควรจะพา Dispatch ออกไปทานข้าวหรืออะไรหน่อยนะ... ข่าวของ Dispatch เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งรอบๆตัวพวกเค้าไปหมดเลย. หลายคนเปลี่ยนจากล้อมาเป็นสนับสนุนกันเพียบ


-

โพสต์ใน Naver

1. [+9,366, -130] ใจฉันเต้นใหญ่เลยตอนที่เห็นเค้าจับมือเธอ

2. [+5,637, -137] ทั้งคู่เหมาะสมกันดี

3. [+900, -18] การที่เค้าเอื้อมไปจับมือเธอในงานพรมแดงประกาศรางวัลการแสดง, รูปถ่ายที่ Dispatch ถ่ายพวกเค้า... อันแจฮยอนรักเธอมากจริงๆ ฉันไม่เคยชอบเค้ามาก่อน แต่ก็เห็นว่าเค้าแสดงออกอย่างชัดเจนว่ากูฮเยซอนคือคนที่เค้ารัก และฉันอิจฉาเธอในเรื่องนี้. ฉันขอให้พวกเค้าไปกันได้ดีนะ

4. [+753, -15] วิธีที่เค้ามองดูเธอ...ถ้าหากว่าฉันเป็นกูฮเยซอนล่ะก็นะ ㅠㅠ

5. [+569, -13] ดาราชายหลายๆคนควรจะเรียนรู้จากอันแจฮยอนนะ!! ปกติแล้วพวกที่หลีกเลี่ยงที่จะเปิดเผยตัวต่อสาธารณะก็มักจะเป็นพวกเจ้าชู้เพราะจะได้แอบจีบสาวคนอื่นอยู่ข้างหลัง! คุณอันแจฮยอนดูเป็นคนที่มีความคิดที่น่าทึ่งมาก! ฉันสนับสนุนพวกเค้าทั้งเรื่องานแล้วก็เรื่องความรักเลย!

-

ลิงค์ข่าว (เกาหลี) : http://netizenbuzz.blogspot.com/2016/03/ahn-jae-hyun-thanks-everyone-for-their.html