3/14/16

Mamamoo กล่าวขอโทษต่อความผิดพลาดที่เอ่ยถึง แทมิน ในคำพูดหลังได้รับรางวัล


Mamamoo กับความผิดพลาดขณะกล่าวคำขอบคุณตอนได้รางวัล "พวกเราขออภัยต่อความไม่สุภาพที่กล่าวถึงรุ่นพี่แทมิน"


ข่าวโดย Newsen โพสต์ใน Nate

Mamamoo กล่าวถึงแทมินระหว่างที่พูดขอบคุณหลังจากได้รับรางวัล โดยคิดว่าเค้าเป็นผู้เข้าชิงร่วมด้วย แต่จริงๆแล้วคือ จีมิน และ Twice

1. [+284, -21] พวกเธอเข้าชิงกับแทมินในหลายรายการมาก่อน เพราะฉะนั้นฉันก็พอจะเข้าได้ได้นะว่าทำไมพวกเธอถึงเข้าใจผิด ㅋㅋ ดีแล้วที่พวกเค้าขอโทษทันที

2. [+260, -23] ฉันเข้าใจได้นะว่าทำไมพวกเธอถึงพลาด. ดีแล้วที่ขอโทษอย่างรวดเร็ว...

3. [+186, -20] ㅋㅋㅋㅋㅋ ดูสิ พวกเธอออกมาขอโทษทันทีเลย, น่ารักจัง

4. [+16, -10] มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้, ดีแล้วที่พวกเธอขอโทษอย่างรวดเร็ว

5. [+12, -9] "รุ่นพี่" ㅋㅋㅋ สาวๆต้องมาทนปฏิบัติต่อผู้ชายที่ร้องเพลงก็ยังไม่ได้ในฐานะรุ่นพี่

6. [+9, -4] ฉันยังไม่เคยฟังเพลงของแทมินเลยซักครั้งจริงๆนะ. ของ Mamamoo นี่ฉันเคยได้ยินเปิดตามถนนอยู่หลายครั้ง แล้วแฟนๆของเค้าจะมาบ่นอะไรกันว่าไม่เข้าใจทำไมเค้าไม่ชนะในรายการ ฉันฟังเพลงใน Melon อยู่ตลอด แต่ยังไม่เคยเห็นเค้าบนชาร์ตเลย...

7. [+6, -2] สู้นะ, Mamamoo!

8. [+5, -11] แทมินดูเหมือนรุ่นน้องของพวกเธอเลย, ฉันสงสัยจังว่าอายุพวกเค้าห่างกันเท่าไหร่?

-

โพสต์ใน Pann: ข่าว Mamamoo ได้รับความสนใจอย่างมากจากเว็บบอร์ดพูดถึยของพวกผู้หญิง


1. [+255, -17] ฉันเป็นชยาโวลนะ และพวกเราก็ควรจะหยุดกันได้แล้ว. ไม่มีประโยชน์ที่จะมาทะเลาะกันเรื่องนี้, มันมีแต่จะยิ่งแย่ลงไปกว่าเดิม ฉันเห็นว่าพวกเธอออกมาขอโทษแล้ว ไปอ่านดูกันซะ พวกเค้าเคยเข้าชิงกันมาก่อนใน 'Music Bank' เพราะฉะนั้นฉันเข้าใจได้ว่าทำไมพวกเธอถึงสับสน ฉันชอบ Mamamoo และจะสนับสนุนพวกเธอต่อไป

2. [+214, -283] ฉันเป็นชยาโวลและมันทำให้ฉันโมโหมากจริงๆ

3. [+163, -339] อา, ฉันเกลียด Mamamoo ㅡㅡ

4. [+94, -12] แฟนๆแทมินน่าสงสาร. ฉันค่อนข้างแน่ใจนะว่าแฟนๆของแทมินไม่เคยเกลียด Mamamoo เลย แต่แฟนๆของ Mamamoo กลับเอาแต่กล่าวหาว่าแทมินแฟนเกลียดพวกเธอ..

5. [+89, -142] แทมินอยู่อันดับที่ 9 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ น่าอายอะ

6. [+85, -2] แทมินคือผู้ถูกกระทำนะ, ทำไมถึงได้มาดูถูกแทมินกันล่ะ ㅋㅋ Mamamoo อัพคำขอโทษลงทวิตเตอร์แล้ว และมันก็คลี่คลายไปแล้วด้วย, ปล่อยเรื่องนี้ให้ตกไปเถอะ

7. [+72, -2] ได้รับความสนใจ? ฉันไม่เห็นเคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนเลยจนตอนนี้เนี่ย

8. [+63, -1] ฉันคิดว่าพวกเเธอคงเดาเอาว่าเค้าเป็นผู้เข้าชิงด้วยเพราะว่าเค้ายืนอยู่ข้างๆกับพิธีกร และเค้าก็ยังขึ้นโชว์เป็นคนสุดท้ายด้วย ฉันเองก็คิดว่าเค้าเข้าชิงด้วยเหมือนกัน.. แต่ยังไงโซลาร์ก็ทำผิด เพราะฉะนั้นมันถูกต้องแล้วที่เธอขอโทษ

-

โพสต์ใน Pann: Mamamoo ดูถูก แทมิน


1. [+215, -8] พวกเค้าเคยเข้าชิงด้วยกันในรายการเพลงอื่นๆด้วย...มันเป็นแค่ความผิดพลาด แต่ฉันเชื่อว่าแทมินก็คงตกใจและแฟนๆของเค้าก็คงรู้สึกไม่ค่อยสบายใจในเรื่องนี้. แต่ฉันไม่คิดว่า Mamamoo ดูถูกเค้านะ.

2. [+203, -40] Mamamoo ขอโทษแล้ว, ได้โปรดเถอะชยาโวล ปล่อยพวกเราไปเถอะนะครั้งนี้ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

3. [+174, -9] ฉันคิดว่าพวกเธอคงเตรียมคำพูดมาไว้ก่อนหน้าล้ว เพราะว่าแทมินมักจะเป็นผู้เข้าชิงด้วยตลอด... ใจเย็นๆกับเรื่องนี้เถอะ, ชยาโวล แทมินได้อันดับ 1 มาหลายครั้งแล้วน่า

4. [+59, -5] ฉันไม่คิดว่ามีชยาโวลที่ไหนพูดอะไรไม่ดีนะ

5. [+52, -69] ผู้เข้าชิงทั้งสามโชว์อยู่บนจอข้างหน้าพวกเธอ และพวกเธอก็ยังเข้าชิงกับนักร้องหญิงทั้งหมดด้วย ㅋㅋㅋㅋ ฉันไม่รู้นะว่าพวกเธอพลาดได้ยังไง แต่ฉันมั่นใจ 100% ว่าพวกเธอทำแบบนี้เพื่อทำลายเค้า

6. [+47, -0] แทมินก็ดูอึ้งไปอยู่นะ แต่ Mamamoo เคยเข้าชิงกับเค้ามาก่อน เพราะฉะนั้นฉันคิดว่าพวกเธอคงสับสน มันก็ยังถือเป็นความผิดของพวกเธอแหละ แต่ก็ออกมาขอโทษแล้ว... ฉันไม่คิดว่าพวกเธอหมายความในทางที่ไม่ดีหรอกนะ

7. [+27, -1] ชยาโวลไม่ได้มีเจตนาที่จะเกลียดพวกเธอเพราะเรื่องนี้เลย... ฉันไม่อยากเชื่อจะว่ามีคนคิดสงสัยว่า Mamamoo เป็นพวกจิ้งจอกที่ทำเรื่องนี้ลงไปเพราะตั้งใจจะทำให้เค้ารู้สึกแย่; พวกเธอยังออกมาขอโทษด้วยซ้ำเหอะ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. [+25, -3] มันก็แค่ความผิดพลาด, อย่ามาล่าแม่มดจากเรื่องนี้เลยน่า


ลิงค์โพสต์ (อังกฤษ) : http://netizenbuzz.blogspot.com/2016/03/mamamoo-apologizes-for-incorrectly.html